Tuesday, March 1, 2011

TƯ VẤN SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO, viết tắt của Search Engine Optimization) là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm và có thể được coi là một tiểu lĩnh vực của tiếp thị qua công cụ tìm kiếm. Thuật ngữ SEO cũng có thể được dùng để chỉ những người làm công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là những nhà tư vấn đưa ra những dự án tối ưu hóa cho các website của khách hàng.


http://www.prlog.org/10211363-seo-consultant-specialist.jpg

Dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi bao gồm:

- Tư vấn cấu trúc trang: title tags, meta tags, alt tags, nội dung, tên miền, tên file, cấu trúc URL, cấu trúc sitemap, robots.txt, dung lượng files và tốc độ download, lưu lượng truy cập và các chỉ số Benchmark, Alexa rank, Page rank (google), Pages Indexed (google), Inbound Links (google), Inbound Links (yahoo), Deep Link Ratio (yahoo) backlink, target link, error page . . .

- Nghiên cứu từ khoá: cung cấp cho Website từ 20 đến 50 từ khoá liên quan. Với mỗi từ khoá đưa ra, chúng tôi đều có thống kê chi tiết về số lượng tìm kiếm chi tiết, lượt tìm kiếm mỗi ngày và độ đắt của từ khoá đó.

- Tư vấn và phân tích đối thủ cạnh tranh: đưa ra 03 trang Web cạnh tranh nhất. Với mỗi Website, chúng tôi đều cung cấp những thông tin chi tiết về Title tags, Meta tags, Alt tags và nội dung. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thống kê về Page rank (google), Pages Indexed (google), Age (netcraft), Target Region, Sever Location, Inbound Links (google), Inbound Links (yahoo), Deep Link Ratio (yahoo).

- Tư vấn nội dung trang: hướng dẫn xây dựng nội dung trang Web thân thiện với các công cụ tìm kiếm cũng như đối với khách ghé thăm trang Web, đảm bảo hiệu quả cao nhất đối với nội dung trang.

Tất cả các dịch vụ phân tích và tư vấn trên đều được tổ chức một cách chặt chẽ bởi các chuyên gia SEO có kinh nghiệm của chúng tôi nhằm đem lại cho khách hàng những gợi ý tốt nhất về SEO.

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2011 Seo - Seo Google - Vinanet