Wednesday, March 2, 2011

CÓ PHẢI BẠN ĐANG MUỐN HỎI ?

1. Quảng cáo với Google có lợi ích gì?

- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, được 90% người dùng internet trên thế giới sử dụng. Tại Việt Nam, tỉ lệ này là 95%.
- Điều quan trọng nhất là: quảng cáo tìm kiếm cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng cần!
- Kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

2. Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện như thế nào trên Google?

Cột "Liên kết được tài trợ" (Sponsored links) phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm. Vị trí của quảng cáo được Google tự động xác định dựa trên chất lượng quảng cáo (Quality score) và đấu giá từ khóa theo click. Quality Score được tính trên nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là độ liên quan giữa website của doanh nghiệp với câu quảng cáo (adtext) và từ khóa. Sau khi xác định Quality Score, Google sẽ tính mức tiền mà khách hàng phải trả cho mỗi click. Quality Score càng thấp, giá của click càng đắt. Do đó, VNPEC sẽ tư vấn cho khách hàng các phương pháp tác động vào website để tương thích hơn với bộ máy tìm kiếm Google và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Trong những trường hợp Quality Score tốt thì quảng cáo có thể chuyển sang cùng cột với kết quả tìm kiếm tự nhiên (phần chính trên màn hình) nhưng được đặt trên dải màu vàng. Quảng cáo của bạn luôn ờ vị trí cố định khi người tìm kiếm chuyển sang các trang kết quả khác.

3. Quảng cáo của tôi có thể xuất hiện ở vị trí cao nhất?

Có. VNPEC sẽ giúp bạn bằng cách chia tách chiến dịch, lựa chọn từ khóa, adtext và tối ưu hóa website phù hợp.

4. Quảng cáo của tôi có thể nằm ngoài cột Liên kết được tài trợ hay không?

Không. Đó chính là điểm khác biệt khiến Google luôn được người sử dụng tin cậy. Khác với các hình thức quảng cáo khác, Google luôn tách biệt phần kết quả tìm kiếm tự nhiên và phần quảng cáo một cách minh bạch.

5. Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu?

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn đều có thể đăng quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google, cũng như trên các trang web tìm kiếm và nội dung trong Mạng Google như AOL, EarthLink, HowStuffWorks, Blogger... Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn xác định mức chi phí phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của bạn.

6. Làm thế nào để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo ?

VNPEC sẽ gửi báo cáo đánh giá định kỳ cho bạn tùy theo yêu cầu (ngày/ tuần/ quý/ tháng). Chúng tôi có những công cụ để phân tích hiệu quả như xác định số lượt nhìn thấy quảng cáo của bạn, số lượt truy cập, thời gian truy cập và lãnh thổ của người truy cập, từ khóa được ưa chuộng…. VNPEC giúp theo dõi sát sao tài khoản của bạn để kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả của chiến dịch.

7. Hóa đơn của Google có được cơ quan thuế Việt Nam chấp nhận?

Không. Nhưng hóa đơn tài chính do VNPEC xuất được cơ quan thuế chấp nhận. Do đó, bạn không phải băn khoăn gì khi sử dụng dịch vụ của VNPEC.

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2011 Seo - Seo Google - Vinanet