Tuesday, March 1, 2011

Tư vấn định hướng lựa chọn và xây dựng nội dung


Nội dung là yếu tố rất quan trọng quyết định thứ hạng của Website. Các công cụ tìm kiếm biết đến trang Web của bạn chủ yếu thông qua nội dung mà trang Web của bạn sở hữu. Nội dung càng tốt, các công cụ tìm kiếm như Google lại càng để mắt tới. Bạn hình dung cả quá trình này giống như bạn đọc một quyển sách. Nội dung của sách là cái bạn cần đọc, nếu nội dung hay, ấn tượng bạn sẽ thích thú và nhớ lâu hơn. Google hay các công cụ tìm kiếm khác cũng gần giống vậy.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1GGecFLPiLuyJ99ds3CvOOhVILVAnFUIVpDGa7keZeyP1MWVW3FH3r6_RX8lhsS_gugHE5IE_2y1Qw4XILLkevt1cOU31b8w6g79UQHo9T8-moj-SkFszTLsplgpZ3vjjwoO6xT6N7QSn/s800/seo-content.jpg

Đối với các website của doanh nghiệp, để có được nội dụng tốt, cần phải sử dụng nội dung kết nối được mục tiêu kinh doanh chiến lược của mình đối với khách hàng. Đến với VinaNet các doanh nghiệp sẽ được tư vấn, định hướng về chiến lược xây dựng và phát triển nội dung của mình. Chúng tôi sẽ tập trung vào phân tích các vấn đề sau:

* Ai là những khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp?
* Thái độ của khách hàng đối với nội dung hiện doanh nghiệp đang sử dụng?
* Nội dung của các doanh nghiệp cạnh tranh khác như thế nào?
* Yếu tố nào sẽ làm bạn nổi bật so với doanh nghiệp cạnh tranh?
* Cách tốt nhất để tiếp cận với khách hàng mục tiêu là gì?
* Những nội dung nào được quan tâm nhất, và bạn có thể sử dụng một phần nội dung đó được không?

Chiến lược phân tích nội dung của chúng tối sẽ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm nhiều cơ hội tiếp thị, quảng bá sản phẩm của mình ra công chúng.

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2011 Seo - Seo Google - Vinanet